หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครสั่งของในแอพBanana แล้วรอนานมั่งครับ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
Android App
ร้องทุกข์
ของผมสั่งของไป10+วันแล้วยังไม่ได้เลย😅🥺
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ขนส่งพัสดุส่งผิดบ้านทำของหาย
ประเด็นคือ ร้านค้าส่งของ วันที่ 1 กันยายน 2568 เช็คจากในระบบสินค้าของ J&T Express วันจ่ายพัสดุวันที่ 2 กันยายน บ้านเลขมาถามที่อยู่อีกรอบ บอกไปขนส่งบอกเลยที่มาแล้วเลยจะจัดส่งให้พรุ่งนี้แทนพอวั
สมาชิกหมายเลข 9037794
ทำไม Banana IT ส่งของช้ามากก
ผมสั่งของเป็นคอมพิวเตอร์ประกอบจากและจอ Banana IT ของวันเสาร์ที่ 9/ส.ค แต่ทางนั้นบอกว่าผมจะได้รับของในวันที่ 21/ส.ค อยากถามว่า อันนี้คือระยะเวลาส่งปกติรึเปล่าคครับ
สมาชิกหมายเลข 8997669
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
ถามหาผู้รับผิดชอบการบริการหลังการขาย TCL TV <ได้คำตอบแล้ว อธิบายให้ฟังด้านล่างนะครับ>
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้สั่งซื้อ TCL 40" FHD QLED Google TV รุ่น 40V5C จากช่องทางออนไลน์สีส้ม 15 กรกฎาคม 68 ผมได้รับสินค้า และหลังจากนั้น 2-3 วัน ก็ทำการเช็คสินค้าปรากฏว่าพบปัญหา (แสงรั่วที่ขอบจอ)
สมาชิกหมายเลข 2793993
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
เมื่อตอนเย็นเจ้าหน้าที่ KEX โทรมาแจ้งว่าพัสดุของเรา เปียกจนยุ่ย ซึ่งข้างในเป็นบิลค่ารักษาพยาบาลของแม่ที่ส่งมาให้เราเบิกกับหน่วยงาน เขาแจ้งว่าเปียกแบบขาดเละ (แต่ยังไม่เห็นพัสดุนะ) แต่เขายังไม่ได้มาส
สมาชิกหมายเลข 5294138
ขนส่ง Foash Express ไม่มาส่งพัสดุ
รบกวนสอบถามค่ะ สินค้ามีดำหนดส่งเมื่อวาน ในระบบบอกว่า เปลี่ยนแปลงเวลาทั้งๆที่ ผู้ระบยังไม่ได้รับการติดต่อ จนเลื่อนมาวันนี้จะมาส่งกี่โมงคะ พัสดุอยู่กับพนักงานขนส่งแล้ว ทำไมไม่ยอมนำส่และโทรแจ้งคะ รบกวน ป
สมาชิกหมายเลข 8604588
มีapp "NUMBERS", ใน ANDROID ไม๊?
มีapp "NUMBERS", ใน ANDROID ไม๊?
สมาชิกหมายเลข 9026445
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Android App
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครสั่งของในแอพBanana แล้วรอนานมั่งครับ